“ 2 ธันวา หมู่เฮาชาวCluster4 ออกปฏิบัติหน้าที่ ให้ความรู้สู่ชุมชน!!! ” ตอน โครงการ1 (จะนั่งจะลุกก็โอ๊ย โอดโอย มาสิมาป้องกันเข่าเสื่อม)

นักศึกษาทั้งหมดได้เดินทางออกจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น เวลา 7:20 น. และเดินทางถึงบ้านขาม อ.น้ำพอง เวลาประมาณ 7:50 น. และได้เริ่มจัดเตรียมสถานที่และเตรียมความพร้อมในการต้อนรับเหล่าผู้ร่วมโครงการทั้งหลายด้วยความตื่นเต้น!!!!

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาหมู่เฮาชาวCluster4 โครงการ1 ได้รวมกำลังกันเพื่อลงชุมชนไปปฏิบัติหน้าที่โดยให้ความรู้เกี่ยวกับโรคข้อเข่าเสื่อมและสอนท่าออกกำลังกายเพื่อป้องกันเข่าเสื่อม ให้แก่คุณลุงคุณป้าคุณตาคุณยายที่เข้าร่วมโครงการ ณ บ้านขาม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

พอถึงเวลา 8:30 โดยประมาณ เหล่าผู้ร่วมโครงการก็ทยอยกันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดโครงการในครั้งนี้ชาวCluster4 และเหล่าผู้ร่วมโครงการที่น่ารักของเรานั้นก็ได้ทำตามมาตรการการคัดกรองและป้องกันCovid-19 อย่างเคร่งครัด โดยทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอด ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่างทางสังคมด้วย // สุดยอดไปเลยยยยยปรบมือ!

เมื่อเหล่าผู้ร่วมโครงการของเรามากันเยอะแล้วก็ได้เวลาเปิดโครงการ 1 “จะนั่งจะลุกก็โอ๊ย โอดโอย มาสิมาป้องกันเข่าเสื่อม” โดยช่วงแรกจะมีการลงทะเบียนผู้เข้ารวมโครงการและให้ความรู้เกี่ยวโรคข้อเข่าเสื่อม จากนั้นจะมีการถามตอบและแลกเปลี่ยนความรู้ หากผู้ร่วมโครงการคนใดมีส่วนร่วมกับเรา ก็รับไปเลยของสัมนาคุณสุดExclusive! // (แต่ๆๆผู้เข้าร่วมโครงการคนใดที่พลาดรางวัลExclusiveไปก็ไม่ต้องเสียใจนะคะเรามีของสัมนาคุณให้ทุกๆคนที่เข้าร่วมเลยยยย)

และแล้วก็ถึงช่วงพิเศษของโครงการ!! นั่นคือ การสาธิตและสอนท่าออกกำลังกายป้องกันเข่าเสื่อมให้แก่เหล่าผู้เข้าร่วมโครงการ// (แอบกระซิบว่าเป็นท่าที่ง่ายมาก ทำตามได้ ใช้ได้จริง ช่วยได้จริง!!!) ซึ่งแต่ละท่านั้นได้ผ่านการคัดเลือกมาแล้วว่าเหล่าผู้เข้าร่วมโครงการนั้นทำได้แน่นอน >> ไปชมภาพบรรยากาศกันค่าาาา

จากนั้นก็เป็นช่วงเวลาในการทำแบบประเมินหลังจบโครงการของเหล่าผู้เข้าร่วมและปิดโครงการในวันนี้ โดยช่วงเวลาประมาณ 11:30  ภารกิจการลงชุมชนของหมู่เฮาชาวCluster4 (ทั้ง 2 โครงการ) ก็ได้สิ้นสุดลง // (รายละเอียดของโครงการ 2 ละคะ? >> ติดตามชมตอนต่อไปได้เลยค่าาา)