“ 2 ธันวา หมู่เฮาชาวCluster4 ออกปฏิบัติหน้าที่ ให้ความรู้สู่ชุมชน!!! ” ตอน โครงการ2 [รู้ลึก รู้ทัน ป้องกันโควิด] ณ บ้านขาม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 // (ภาคต่อจากโครงการ1นะจ๊ะ) ที่ผ่านมาหมู่เฮาชาวCluster4 โครงการ2 ได้ออกเดินทางจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นเพื่อลงชุมชนไปปฏิบัติหน้าที่ให้ความรู้เกี่ยวกับCovid-19 ให้แก่คุณลุงคุณป้าคุณตาคุณยายที่เข้าร่วมโครงการ ณ บ้านขาม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

โดยนักศึกษาโครงการ2 //(ร่วมกับโครงการ1 ในตอนที่1 ) พร้อมทั้งคณาจารย์ได้ออกเดินทางจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น เวลาประมาณ 7:20 น. และถึงจุดหมาย เวลาประมาณ 7:50 น. หลังจากนั้นเหล่านั้นศึกษาก็ได้ทำตามแผนที่เตรียมไว้เพื่อต้อนรับคุณลุงคุณป้าคุณตาคุณยายที่จะเข้าร่วมโครงการอย่างแข็งขัน!!!! และเมื่อถึงเวลา 10:00 โดยประมาณ หลังจากคุณลุงคุณป้าเข้าร่วมโครงการ1เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาปฏิบัติหน้าที่ของโครงการ2แล้ววววว// ตื่นเต้นมากๆเลยยยยย

และสิ่งที่น่าสนใจของชาวโครงการ2 คือ การนำเสนอความรู้เกี่ยวกับCovid-19 ในรูปแบบของละครคุณธรรม!!!ซึ่งจะทำให้คุณลุงคุณป้าที่เข้าร่วมโครงการสามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้นมากๆเลยค่ะ

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมถาม-ตอบหลังจากเข้าร่วมกิจกรรม และไฮไลต์คือของสัมนาคุณเยอะมากๆๆๆๆเลยค่ะ!!!!

จากนั้นก็เป็นช่วงเวลาในการทำแบบประเมินหลังจบโครงการของเหล่าผู้เข้าร่วมและปิดโครงการในวันนี้ โดยช่วงเวลาประมาณ 11:30  ภารกิจการลงชุมชนของหมู่เฮาชาวCluster4 (ทั้ง 2 โครงการ) ก็ได้สิ้นสุดลง  และเดินทางกลับถึงมหาวิทยาลัยขอนแก่นโดยสวัสดิภาพ