COMMED Cluster 2 : ข่าวร้อน!! นศ.ม.ดังนั่งรวมตัวคิดแผนร้าย จะสำเร็จหรือไม่…ไม่ติดตามไม่ได้แล้วนะ!

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมานี้พบกลุ่มนักศึกษาจำนวนกว่า 50 รายนั่งจับกลุ่มกันคับคล้ายว่าวางแผนร้าย ณ วัดเลียบ บ้านคำแก่นคูณ ทางผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ นศ.รายหนึ่งจึงได้ทราบว่าการวางแผนร้ายนั้นกล่าวถึงการรีบทำงานเพื่อหวังมีเวลาเหลือก่อนกลับมหาลัย เพื่อถล่มร้านหมาล่าโดยการกว้านซื้อเบคอนพันเห็ดจนหมดเกลี้ยง แม่ค้าเผยสินค้าหมดตลาดจึงทำให้ผู้บริโภคส่วนมากไม่ได้บริโภคหมาล่า นับเป็นวิกฤด้านความมั่นคงทางการบริโภคขั้นร้ายแรงของนักศึกษากลุ่มนี้เป็นอย่างมาก

รีวิวคำแก่นคูณซิตี้

ข้าวต้มซี่โครงหมูยามสาย ณ บ้านอสม.คำภา ดูเหมือนนักศึกษาครอบครัวที่ 8 จะเอร็ดอร่อยกับมื้อนี้นะครับเนี่ยยย>< ว้าววว อร่อยจนเราจะต้องเบิ้ลถ้วยสองเลย ไม่อร่อยจริงไม่กินขนาดนี้นะคะ!!!

แหกกฏไก่ป๊อปทรงกลมทั่วไป เมื่อมาเจอไก่ป๊อปชิ้นยักษ์ของบ้านคำแก่นคูณ จะได้รู้เลยว่าไก่ป๊อปของจริงเป็นเช่นไร การันตีความแซ่บโดยนักศึกษา cluster2

หลังจากที่เราได้ทำงานกันมาอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งวันแล้ว เราก็มีการพักผ่อนในยามว่างบ้างไรบ้าง และเติมพลังด้วยของกินอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นไอติม น้ำหวาน ไก่ทอด ส้มตำ ฯลฯ นับไม่ถ้วนจริงๆ แต่ๆๆๆคลัสเตอร์ 2 ของเรามีอะไรที่เหนือกว่าคลัสเตอร์อื่นใด นั่นคือ เรามีบริการสอดส่องรอยขีดๆบนฝ่ามือของแต่ละคนเพื่อตามหาเนื้อคู่ เอ้ยไม่ใช่!!! เพื่อคำนวณความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต เพราะการเรียนไม่อาจทำให้เรารู้ถึงอนาคตที่แน่ชัดได้จริงๆ ซึ่งมีนักศึกษารายหนึ่งกล่าวว่าแม่นมากเหมือนท่องไทม์แมชชีนของโดเรม่อนไปส่องมาบอกเลยแหละ >_< ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะได้นำไปใช้ในการวางแผนการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ให้ใช้ชีวิตอยู่บนความประมาท และเห็นถึงคุณค่าของกาลเวลาที่ล่วงเลยไปในแต่ละวัน ปล.นี่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว