Cluster 4 คืนข้อมูลโครงการให้แก่ชุมชน ซึ้งมาก!!!

ถ่ายภาพร่วมกับผู้ได้รับเกียรติคุณจ้า

เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2563 สมาชิกกลุ่มคลัสเตอร์ 4 จำนวน 58 คน นำโดยประธาน นายธนพล ไชยปัญญาพร้อมทั้งคณะอาจารย์ 4 ท่าน ออกเดินทางไปยังวัดเจติยภูมิ บ้านขาม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ถึงที่หมายเวลา 8.00 น. โดยเริ่มทำการจัดโต๊ะ เก้าอี้ และเตรียมโปรเจคเตอร์เพื่อนำเสนอข้อมูล โดยมีการแจกของว่างให้ผู้เข้าร่วมด้วยนอกจากนี้ยังมีการมอบประกาศเกียรติคุณแก่คนในชุมชนที่ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้แก่นักศึกษาในการฝึกภาคสนามร่วม แล้วเริ่มคืนข้อมูลจากฝ่ายวิชาการ โดยได้มาจากแบบสอบถามเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ชาวบ้านได้ตั้งใจฟังสิ่งที่นำเสนอ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ไม่เครียดจนเกินไป ต่อด้วยการนำเสนอ “โครงการฟันสวย ยิ้มใส มั่นใจ ไร้โรค” โดยมี นายชัชรินทร์ แก้วอัมพร เป็นหัวหน้าโครงการ และ “โครงการควบคุม ดูแล เทคแคร์โรคเบาหวาน” นำโดย นายภัทรนันท์ ศรศิลป์ เป็นหัวหน้าโครงการ ได้มีการเปิดคลิปวิดีโอสั้นๆ ด้วย เพื่อนๆและชาวบ้านที่รับชมรู้สึกซาบซึ้งและประทับใจเป็นอย่างมาก ที่โครงการทั้งสองประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี 

ฝ่ายลงทะเบียนคุมเข้มเรื่องความปลอดภัยนะจ้ะ มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อน พร้อมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ปิดท้ายด้วยหน้ากากอนามัย เริ่ดจริงๆ
คุณแม่ประยูร อสม.สุดสวยประจำบ้านขาม รับมอบเกียรติคุณจากอาจารย์แบงค์ค่ะ
ทีมอเวนเจอร์วิชาการทั้ง 4 คน ทำหน้าที่ได้ดี เยี่ยม! ขอบคุณเพื่อนที่แบกค่า
พ่อๆแม่ๆทุกคน ตั้งใจฟังที่เหล่านักศึกษาพูดมาก ประทับใจค่ะ
โครงการ B ใส่เสื้อแลปมานำเสนอด้วยอ่ะ น่ารักจัง
ต้นโมก เองครับ หัวหน้าโครงการเบาหวาน ใส่ชุดนักศึกษามาเรียบร้อยเลยน้าวันนี้
แหน่ะๆ แอบแซ่บอะไรกัน
คุณพ่อวิรศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้านคนปัจจุบันของหมู่ที่ 15 บ้านขาม
ขอลงรูปที่มีผู้เขียนอยู่ในเฟรมนิดนึงน้า คนไหนหนอ แอบใบ้ว่าสวย…

ในช่วงบ่ายได้แบ่งกันไปเก็บข้อมูลวิถีชุมชนและ Family Study ส่วนที่เหลือเพื่อใช้ในการเขียนสรุปรูปเล่มรายงานแล้วนำเสนอให้แก่อาจารย์

ขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน เราน่าจะเดินทางกันมาเกินครึ่งทางแล้วสำหรับโครงการฝึกภาคสนามร่วมครั้งที่ 38 นี้ สู้ต่อไป ทาเคชิ!

รักและคิดถึงเสมอ #คลัสเตอร์สี่รดที่นอนแงง