ผ่านมาแล้วครึ่งทางกับการฝึกภาคสนามร่วมฯ บ้านป่าหวายนั่ง :)

[easingslider id=”835″]

การฝึกภาคสนามร่วมฯ บ้านป่าหวายนั่ง ต.ป่าหวายนั่ง ดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้ว ในวันที่ 23 ธันวาคม 2561 วิถีเครื่องมือศึกษาชุมชนต่างๆ มีความคืบหน้ามากยิ่งขึ้น เนื่องจากได้รับความร่วมมือจากนักศึกษาในวิถีและชาวบ้านเป็นอย่างดี คาดว่าอีกไม่นานวิถีต่างๆพร้อมที่จะนำเสนอและให้ข้อมูลแก่ผู้ที่สนใจในศึกษาชุมชน

ในวันนี้ได้มีการดำเนินโครงการบริการอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ “โครงการลดขยะ ลดมลพิษ ช่วยสิ่งแวดล้อม” “โครงการหมู่บ้านสะอาด ปราศจากลูกน้ำยุงลาย” และ “โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย” และเริ่ม“โครงการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ช่วยคนให้ปลอดภัย ใส่ใจการใช้ยาอย่างถูกวิธี” เป็นครั้งแรก

โครงการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ช่วยคนให้ปลอดภัย ใส่ใจการใช้ยาอย่างถูกวิธี – เป็นโครงการที่เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น กรณีหมดสติ ได้รับอุบัติเหตุ และเข้าใจในวิธีการใช้ยาสามัญประจำบ้านอย่างถูกต้อง โดยการจัดอบรมผ่านการแสดงละครและฝึกปฏิบัติอย่างถูกวิธี

โครงการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ช่วยคนให้ปลอดภัย ใส่ใจการใช้ยาอย่างถูกวิธี

นอกจากนี้ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ คณะสัตวแพทยศาสตร์และคณะทันตแพทยศาสตร์ได้มาเยี่ยมเยือนนักศึกษาผู้เข้าร่วมโครงการในการทำกิจกรรมต่างๆ สอบถามความเป็นอยู่ การทำงาน รวมถึงได้มอบของที่ระลึกให้กับนักศึกษาแต่ละบ้านเพื่อเสริมสร้างกำลังใจในการดำเนินกิจกรรมให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*